Upload:
Drag & Drop files or click in the area above (modern browsers) and select the file(s). When the upload is complete, click the 'Return to files list' button.
If the Java Applet doesn't load, 1. make sure you have Java installed, otherwise [download link] 2. make sure nothing is blocked by your firewall
สสจ.พิษณุโลก จัดกิจกรรมก้าวท้าใจ Season 3 100 วัน 100 กิโลเมตร เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายอย่างถูกต้อง เหมาะสม ต่อเนื่อง ในชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)
16 กุมภาพันธ์ 2564กลุ่มงานสนับสนุนการสร้างสุขภาพภาคประชาชน62
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดกิจกรรมก้าวท้าใจ Season 3 100 วัน 100 กิโลเมตร โดยมี นพ.ไกรสุข เพชระบูรณิน นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายอำเภอเมืองพิษณุโลก
ผู้บริหารทั้ง 9 อำเภอ ผู้บริหารสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฯ ประชาชน นิสิตนักศึกษา อาสาสมัครประจำหมู่บ้าน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เข้าร่วมกิจกรรมฯ
ตามที่กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ขับเคลื่อนดำเนินการตามนโยบายสำคัญของรัฐบาลในการสร้างให้ประชาชนมีสุขภาวะที่ดีในการส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย โดยมีชุมชนเป็นฐาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก ได้ดำเนินการตามนโยบาย เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมาได้ขับเคลื่อนการดำเนินงานผ่านกิจกรรม ก้าวท้าใจ ทั้ง Season 1 และseason 2
จากผลความสำเร็จที่ผ่านมาจึงนำมาสู่การจัดทำโครงการ “ก้าวท้าใจ season 3” ในครั้งนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายอย่างถูกต้อง เหมาะสม ต่อเนื่อง ในชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของการออกกำลังกาย ซึ่งใน Season นี้ ได้เพิ่มรูปแบบ การออกกำลังกายให้หลากหลาย และท้าทาย นอกจาก การวิ่ง ปั่นจักรยาน เวทเทรนนิ่ง แอร์โรบิกแดนซ์ และ คีตะมวยไทย ที่ได้ดำเนินการใน ก้าวท้าใจ Season 2 ซึ่งสามารถทำได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา เพียงบันทึกสะสมข้อมูลการออกกำลังกายระยะทาง เวลา ผ่านแอปพลิเคชั่น ระบบจะทำการบันทึกแต้มสุขภาพ (Health point) โดยจะมีกิจกรรมให้ประชาชนร่วมสนุก และลุ้นรับของรางวัลตลอด season 3
กิจกรรม “ก้าวท้าใจ season 3 นี้เป็นความร่วมมือระหว่าง สสจ.พิษณุโลก, รพ.พุทธชินราชฯ และศูนย์อนามัยที่ 2 พิษณุโลก เพื่อให้การดำเนินการบรรลุเป้าหมายเขตสุขภาพที่ 2 ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขณ ณ เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติฯ จังหวัดพิษณุโลก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Swipe the name of file/folder to show options

Dimension
Operations