Upload:
Drag & Drop files or click in the area above (modern browsers) and select the file(s). When the upload is complete, click the 'Return to files list' button.
If the Java Applet doesn't load, 1. make sure you have Java installed, otherwise [download link] 2. make sure nothing is blocked by your firewall
จังหวัดพิษณุโลกฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แก่บุคลากรทางการแพทย์ และ อสม. ระยะที่ 1 ณ โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก
7 เมษายน 2564กลุ่มงานสนับสนุนการสร้างสุขภาพภาคประชาชน84
วันที่ 7 เมษายน 2564 นพ.ไกรสุข เพชระบูรณิน นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก นพ.สุชาติ พรเจริญพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และผู้เกี่ยวข้อง รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 (Sinovac) เข็มแรก ณ ห้องประชุมพลับพลึง ชั้น 5 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก โดยมีนายพิศิษฐ์ กิจบุญอนันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการเปิดให้บริการฉีดวัคซีนฯ
โดยในวันที่ 7 - 8 เมษายน 2564 นี้ โรงพยาบาลพุทธชินราชฯ จะทำการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้แก่ผู้บริหารหน่วยงานและสถานบริการสาธารณสุข บุคลากรของโรงพยาบาลพุทธชินราชฯ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก และศูนย์วิชาการในจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 230 คน และอาสาสมัครสาธารณสุขในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก จำนวน 122 คน รวมจำนวนทั้งสิ้น 352 คน และจะดำเนินการฉีดเข็มที่ 2 ในวันที่ 29 เมษายน 2564 ด้วย 8 ขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานและมีความปลอดภัย เพื่อพัฒนาระบบการฉีดและนำร่องให้เป็นตัวอย่างแก่โรงพยาบาลชุมชนในอำเภอต่างๆ ที่เข้าร่วมศึกษารูปแบบในวันนี้ และจะดำเนินการฉีดแก่บุคลากรและอาสาสมัครสาธารณสุขในพื้นที่หลังจากนี้เป็นต้นไป และจะมีการจัดสรรเพิ่มเติมอีกครั้ง ในเดือนมิถุนายน 2564 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันสำหรับประชาชนเป้าหมายทุกคนในจังหวัดพิษณุโลก

Swipe the name of file/folder to show options

Dimension
Operations